Nội thất căn hộ Lotus Garden Quận Tân Phú 68m2

Dự án chung cư Lotus Garden của Việt Âu là khu căn hộ chung cư có quy mô 1 ha với khoảng 600 căn hộ với thiết kế mỹ thuật tinh tế trong không gian xanh và các tiện ích sinh hoạt thuận lợi, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng dân cư quận Tân Phú.

Vị trí căn hộ

Dự án Lotus Garden toạ lạc tại 36 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, thuộc khu dân cư hiện hữu ổn định, hệ thống giao thông hoàn chỉnh và thuận lợi. Đây là khu căn hộ tọa lạc tại vị trí giao thông thuận lợi với các quận trên địa bàn thành phố, chỉ cách Công viên văn hóa Đầm Sen 800m cũng như các công trình văn hóa giáo dục, thương mại hiện hữu như Trường ĐHBK, Siêu thị Coop Mart, Parkson,…

Từ vị trí này, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố, hướng tới các quận lân cận như: Quận 5; 6; 8; 11; Quận Tân Bình. Chính điều này đã hỗ trợ rất nhiều cho mọi cư dân cùng với đó là giúp gia tăng giá trị của sản phẩm trong tương lai cũng như khả năng thanh khoản của dự án.

Thiết kế căn hộ

Căn hộ chung cư Lotus Garden có quy mô rộng 7.363,3 m2 cung cấp các căn hộ đa dạng loại hình, diện tích tại hai khối nhà Căn hộ chung cư Lotus Garden có chiều cao 21 tầng được hình thành với ý tưởng chủ đạo là một nơi an cư lý tưởng.

Thiết kế bên trong các căn hộ Lotus Garden đều được bố trí một cách hợp lý. Chủ nhân sẽ cảm nhận được sự ấm cúng và nhẹ nhàng bởi cách phối màu nội thất trang nhã và hài hòa ngay từ khi bước vào nhà.

Nội thất căn hộ 2 phòng ngủ

Diện tích: 68m2 có 2PN và 1WC

Nội thất phòng khách

Nội thất 2 phòng ngủ

Nhà bếp

Lý do chọn lựa chúng tôi

Kinh nghiệm thiết kế và thi công lâu năm

Có xưởng sản xuất trực tiếp giúp bạn tiết kiệm chi phí

Miễn phí thiết kế 2D, 3D nếu bạn ký hợp đồng trọn gói thi công

Cam kết Chất lượng và tiến độ thi công bàn giao

Gắn kết: có nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ khách hàng như đăng bài thuê nhà, có tặng những voucher,…

Liên hệ hotline 0918698847 để được tư vấn thiết kế thi công nội thất và nhận ưu đãi