Căn hộ Cát Tường Phú An Long An

Can Ho Cat Tuong Phu An Long An 3

Cát Tường Phú An tọa lạc tại đường Mỹ Hạnh (TL9), xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự án kết nối với các tuyến đường quan trọng như Tỉnh lộ 10 ,Quốc lộ 22, Tỉnh lộ 824. Đồng thời từ dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển và tiếp cận các khu vực lân cận cũng như các tiện ích xung quanh nhanh chóng như trung tâm thương mại, trung tâm hành chính, trường học, chợ siêu thị và dịch vụ khác

Căn Hộ Cát Tường Phú An Long An

Thông tin dự án

Dự án: Cát Tường Phú An

Tổng diện tích: 2,5ha

Loại hình: căn hộ chung cư

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Cát Tường An – SW

Vị trí dự án

Dự án Cát Tường Phú An toạ lạc tại mặt tiền của tỉnh lộ 9, thuộc xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, Long An. Từ dự án dễ dàng kết nối với các tuyến đường quan trọng như Tỉnh lộ 10 ,Quốc lộ 22, Tỉnh lộ 824. Cư dân Cát Tường Phú An dễ dàng di chuyển và tiếp cận các khu vực lân cận cũng như các tiện ích  xung quanh nhanh chóng  từ trung tâm thương mại đến cơ sở hạ tầng, hành chính, trường học, chợ siêu thị và dịch vụ khác…

Vi Tri Du An Can Ho Cat Tuong Phu An Duc Hoa Long An

Mặt bằng thiết kế căn hộ

khu căn hộ gồm 5 block cao 17-18 tầng, đặt tên là An Thái, An Gia, An Thịnh, An Trường và An Khánh, cung cấp cho thị trường 1.652 căn có diện tích dao động từ 37-88m2, được thiết kế với loại hình đa dạng như căn studio, căn 1-3 phòng ngủ.

Khu nhà phố sẽ gồm 47 căn shophouse có diện tích từ 60-220m2.

Tiếp theo, căn hộ 2 phòng ngủ chiếm tỷ lệ 35%, hướng đến gia đình trẻ, người có gia đình nhỏ với nhu cầu không gian sống linh hoạt và tiện ích đầy đủ. Các căn hộ 2 phòng ngủ +1 và 3 phòng ngủ chiếm 10% còn lại, đáp ứng nhu cầu của gia đình lớn hoặc những người muốn có không gian sử dụng rộng rãi, đa dạng, cùng với việc tận dụng không gian để làm việc tại nhà.

Mat Bang Du An Cat Tuong Phu An

 

 

Tiện ích dự án

Tường Phú An được chăm chút trong thiết kế để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân. Dự án mang đến nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, khu thể dục ngoài trời và nhiều tiện ích khác.